HỆ THỐNG HẠ TẦNG KHU TÂY TƯƠNG LAI

Posted by Quốc Vinh BDS on 18:06 with No comments

HỆ THỐNG HẠ TẦNG KHU TÂY TƯƠNG LAI


Tuyến Metro Số 3A & Tuyến Metro Số 6
Vòng xoay Phú Lâm là nơi đặt nhà ga cần thiết kết nối Metro số 6 và Metro số 3a. Từ đây có thể dùng Metro 3a để đi về Bến Thành hay đi đến các thức giấc miền Tây cũng như có thể tiêu dùng Metro số 6 để dẫn đi khắp cả Đông Tây thành thị. Tuyến metro số 3a mang tại Khu Y tế công nghệ Cao (C11) tọa lạc ngay trước hẻm số 532 Kinh Dương Vương, dẫn vào khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangri-La. Đây là một điểm mạnh khác biệt quan trọng bởi vì các dự án sắp Metro luôn sở hữu giá trị cùng hưởng gia tăng Hình như dự án Đường số 7 gần cả 2 tuyến Metro.
.
Tuyến ô tô buýt Nhanh BRT Số 1
Tuyến ô tô buýt nhanh BRT số 1 (Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ) đã được tiến hành thủ tục đầu tư thi công có tổng mức đầu bốn 137,5 triệu USD, trong đó nhà băng thế giới tương trợ vốn vay là 124 triệu USD, còn lại là vốn đối ứng từ ngân sách thành thị. Nằm trong mạng lưới 6 tuyến BRT liên hiệp với các tuyến Metro, tuyến xe buýt nhanh BRT trước tiên sở hữu tổng chiều dài 23 km, chạy trên làn ưu tiên nằm giữa tuyến đường Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ, gồm tổng cùng 28 trạm giới hạn và 17 cầu đi bộ.

Tuyến Xe buyt nhanh BRT

Tuyến Xe buyt nhanh BRT


Tuyến tàu điện Mặt Đất Số 1 
Tuyến xe điện mặt đất số 1 đã được Uỷ ban quần chúng TP.HCM giao cho liên danh gồm doanh nghiệp TNHH MTV Cựu chiến binh thành phố, CTCP Đầu tư xây đắp Phú Mỹ và CTCP Đầu tư sản xuất Địa ốc Tây Bắc lập yêu cầu dự án đầu bốn thiết kế theo vẻ ngoài đối tác công tư – PPP. thành phố đã quy hoạch sản xuất giao thông đến năm 2020 sẽ hiện ra 3 tuyến tàu điện mặt đất. Trong đó tuyến số 1 với chiều dài 12,2 km bắt đầu tư Bến Bạch Đằng, Quận 1 đến Bến Xe Miền Tây, Quận Bình Tân mang 6 ga chính và 17 bến khách.
.
Tuyến xe điện mặt đất số 1

Tuyến tàu điện mặt đất số 1


Một sản phẩm của HUNG THINH CORP – MOONLIGHT PARK VIEW BÌNH TÂN

MOONLIGHT PARK VIEW - Căn hộ liền kề Đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân
► Căn hộ hiện hữu, đã thiết kế đổ sàn tầng 2.
► địa điểm đắc địa 2 mặt tiền đường số 7 & đường số 4
► mang giá trị thực tới từ các một thể ích tiên tiến của khu dân cư kiểu mẫu hoả tiễn chỉ trong 5 phút di chuyển
MOONLIGHT PARK VIEW - không chỉ đem đến thuận lợi cho cuộc sống và công tác hàng ngày của cư dân nhưng còn là 1 cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả.

Nguồn: http://sanhungthinhland.com/he-thong-giao-thong-cong-cong-tuong-lai-cua-khu-tay-se-nhu-the-nao/