BẤT ĐỘNG SẢN KHU TÂY THỰC SỰ CÓ BIẾN

Posted by Quốc Vinh BDS on 18:49 with No comments

SỰ CHUYỂN BIẾN NHU CẦU BẤT ĐỘNG SẢN TỪ ĐÔNG SANG TÂY

Khu Tây thành thị có rộng rãi tiềm năng đang trở nên điểm tới với nhóm người dùng trẻ, người dùng đầu tứ, thu thập. Khác với khu Đông, khu Tây là nơi thu hút một lượng dân cư đông sinh sống trước giờ, bởi đây là nơi hoạt động marketing phát hành rộn rịp như: Chợ bự, chợ Bình Tây… có lợi thế hạ tầng đang được đầu tư mạnh, giá cạnh tranh đã khiến rộng rãi khách đổ xô về khu vực này tìm kiếm cơ hội cho mình.

Nhiều tiềm năng chưa được khai phá

Khu Tây là nơi tụ hợp phổ biến cư dân sinh sống và hoạt động marketing marketing vô cùng tạo ra. nhưng mà về mặt cơ sở hạ tầng, phía Tây đô thị chưa được đầu tư mạnh như phía Đông trước đây. Và thời kì gần đây khu vực phía Tây đang được để mắt tới khi cơ sở hạ tầng tại đây có bước chuyển biến mập.

Chợ Bình Tây Quận 6

Chợ Bình Tây Quận 6


chi tiết, về phía Tây Bắc dự án Metro Tham Lương – Bến Thành sẽ sản xuất đoạn đường huyết mạch về lưu thông. cộng có ấy, tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo – Phú Lâm) sẽ trải dài dọc theo trục đường mạch máu Lũy Bán Bích, sẽ làm giúp cho liên lạc khu lượng trung tâm với các Q.6, Q.Tân Phú ngay lập tức mạch và sôi động hẳn lên. Đây có nhẽ là khu vực riêng lẻ sở hữu mật độ metro rầm rịt, các tuyến metro này sẽ là “cú hích” ngày càng tăng giá trị những dự án ở khu vực giàu tiềm năng này.

tới đây, cầu Phú Định thuộc dự án kiến tạo khép kín đường vòng đai 2 phía Tây thành thị (địa bàn những quận 8, Bình Tân, Bình Chánh) dài 5,3km và rộng 60m, tổng vốn đầu tư 6.060 tỷ đồng sẽ chính thức được xây dựng, nối liền Q.6 và Q.8 sẽ biến khu vực phía Nam Q.8, Q.Bình Chánh thành một thành thị vệ tinh. Chưa nói, hàng loạt dịch vụ vững mạnh nhanh, như Aeon Bình Tây hay Aeon Tân Phú, bệnh viện quốc tế Thành Đô, trường họp đã làm cho khu vực này hầu hết hoàn thiện về hạ tầng.
nhiều chuyên gia đánh giá, đối sở hữu dự án bất động sản gần, xoay quanh các tuyến metro sự lôi kéo và giá trị thường cao hơn khu vực khác từ 25-30%.

Khu Tây không lo “bong bóng” bất động sản

Khảo sát thị trường cũng cho thấy, khu vực phía Tây ko với sự phát triển khỏe khoắn và ồ ạt như các khu vực khác, nhưng mà lại lôi kéo hơi béo lượng khách hàng trẻ có nhu cầu thực ở. người dùng trẻ bằng lòng các tiêu chí không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện thể ích, cộng đồng văn minh cho sự an cư bền vững.

Siêu thị Aeon Mall Bình Tân

khu chợ Aeon Mall Bình Tân


Theo phân tách của chuyên gia BĐS Hoàng Chí Thành, hiện khu Tây đang tăng trưởng mạnh về sức mua, phân khúc nao núng từ một – 1,8 tỷ/căn. khác lạ, khu Tây thu hút một lượng người dùng nhu cầu thực, giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững hơn so với khu Đông.

có tiềm năng như vậy, đa dạng chủ đầu tư đang nâng cao tốc khai triển dự án. MoonLight Park View là 1 dự án trong số đấy, có địa điểm đẹp nhất khu Tây – Khu dân cư gương mẫu hoả tiễn. Dự án được chủ đầu tứ Uy tín cường thịnh khai triển, là tổ chức lừng danh triển khai chiến thắng đa dạng dự án đã “đắp chiếu” lâu năm.

MoonLight Park View nằm mặt tiền số 7 và số 4, đây là 1 trong những đoạn đường sầm uất nhất khu tên lửa. Ở đây được quy tụ rộng rãi nhiều tiện ích nổi bật: siêu thị Aeon Mall, bệnh viện Quốc Tế, lượng trung tâm thương mại, hành chính, ngân hàng…

Từ căn hộ MoonLight Park View, cư dân với thể tiện lợi di chuyển đến những khu vực phụ cận và trung tâm Q1 trong thời gian 5 - 25 phút. sở hữu những trục đường chính: Đường An Dương Vương, Kinh Dương Vương, 3 tháng 2,…Đặc biệt, trong thời kì tới, hệ thống Metro, vòng đai 2 và xe buýt nhanh sẽ giúp cư dân sống tại đây không mất đa dạng thời gian vận chuyển bao quanh thị thành.

luôn tiện ích vượt trội và diện tích sống hoàn hảo là điểm lôi kéo nhưng mà các bạn trẻ chọn lọc. Căn hộ MoonLight Park View tích hợp đa dạng luôn tiện ích nổi bật như: hồ bơi, công viên tạo mảng xanh ngay căn hộ, 2 tầng trung tâm thương mại, phòng tập GYM, Spa, Officetel văn phòng....
sanhungthinhland.com