Hiện những nhà băng đang giảm lãi suất, đầy mạnh cho vay

Posted by Quốc Vinh BDS on 19:34 with No comments

Hiện những nhà băng đang giảm lãi suất, đầy mạnh cho vay

Trong khi tín dụng cho phân phối marketing phát triển lờ đờ, đa dạng ngân hàng đã hướng tới cho vay tiêu xài sở hữu lãi suất giảm, điều kiện mở mang đi kèm là phổ biến chương trình khuyến mãi.
Ngày 10.10, tại Hội nghị kết nối nhà băng - doanh nghiệp (DN) bởi ngân hàng TMCP công thương nghiệp VN (VietinBank) phối hợp có Sở công thương, nhà băng nhà nước chi nhánh TP.HCM cty, một số nhà băng giảm lãi suất cho vay và triển khai cho vay gói tín dụng lớn.
Cụ thể, 21 chi nhánh của VietinBank trên địa bàn TP.HCM đã ký kết hợp đồng tín dụng sở hữu 104 DN mang tổng giá trị lên 32.871,5 tỉ đồng, nâng tổng số vốn giải ngân từ đầu năm đến nay vượt 100.000 tỉ đồng. Trong 4 năm tham gia chương trình kết nối này, VietinBank đã cho vay 250.000 tỉ đồng, thu hút trên 2.000 lượt người dùng.
Cùng ngày, HDBank giảm lãi suất cho vay đối sở hữu cá nhân, DN vay thế hệ từ 11,5%/năm xuống 10,5%/năm. Đối với DN, HDBank khai triển gói tín dụng 18.000 tỉ đồng, lãi suất cho vay ngắn hạn từ 6,5%/năm; lãi suất cho vay ưu đãi trung dài hạn một mực trong năm đầu tiên chỉ từ 9,69%/năm.
Một trong những hướng cho vay phung phí quan trong của các ngân hàng là cho vay mua nhà và bất động sản. Tại TrustBank, khoản cho vay được đưa ra phục vụ cho hầu hết những các bạn mang sẵn đất cần xây dựng nhà hoặc quý khách mang nhu cầu sắm nhà thế hệ.
Ngoài ra, nhiều nhà băng còn kết hợp sở hữu các doanh nghiệp bất động sản để cho vay sắm nhà, tìm căn hộ tại các thành phố có mức tài trợ được hứa lên đến 70% tổng giá tiền và thời kì tài trợ lên tới 15 năm…